Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp trong khách sạn

Chiều ngày 18.10.2016 Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội phối hợp với hệ thống Khách sạn A25 tổ chức lớp “ Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho  nhân viên trong hệ thống khách sạn A25”.

Sự kết hợp giữa Trường cao đẳng Thương Mại và Du lịch Hà Nội với hệ thống Khách sạn A25 không chỉ dùng lại ở các lớp bồi dưỡng về kỹ năng, mà đây còn là địa chỉ tin cậy cho sinh viên khoa Khách sạn du lịch nói riêng và sinh viên trong nhà trường nói chung được thực tập và làm việc tại hệ  thống khách sạn A25 từ Hà Nội - Đà Nẵng - TPHCM.

Giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Ngôn ngữ trong giao tiếp chính là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày của con người. Tuy nhiên, để giao tiếp thành công, tạo thiện cảm với người đối diện và đạt được mục đích đề ra thì đòi hỏi phải có nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp.

Lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp trong khách sạn  sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách có hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần tạo nên vị thế, hình ảnh và thương hiệu cá nhân cũng như của doanh nghiệp. Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp.

Tham gia lớp học có rất đông học viên đang làm việc tại hệ thống khách sạn A25 của Hà Nội và các học viên tham gia trực tuyến của Thành phố Đà Nẵng - TPHCM.

Sau đây là một số hình ảnh tại lớp bồi dưỡng



 Thực hiện : Ngô Thanh