Thứ 3, Ngày 14 tháng 7 năm 2020

Cán bộ giảng viên

Khai giảng lớp học Bồi dưỡng kỹ năng xây dựng thương hiệu trong xu thế hội nhập - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

Nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối giữa nhà trường với doanh nghiệp. Chiều ngày 13/04, trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức lớp học bồi dưỡng “ kỹ năng xây dựng thương hiệu trong xu thế hội nhập ” cho các cán bộ giảng viên, nhân viên trong nhà trường.

Đến dự buổi khai giảng lớp học có bà Trịnh Thị Thu Hà – Phó Hiệu nhà trường. Ông Trần Trọng Toàn - Viện trưởng Viện Văn hóa Doanh nhân, TS Nguyễn Quang Dũng – Trưởng Bộ môn Truyền thông Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân (với vai trò giảng viên hướng dẫn), cùng đông đảo các cán bộ giảng viên, nhân viên của Trường.

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Trịnh Thị Thu Hà – Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: “ Xây dựng thương hiệu đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập. Qua lớp học, BGH cũng mong muốn cán bộ, giảng viên nhân viên trong Nhà trường sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về thương hiệu của doanh nghiệp nói chung và trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch nói riêng, từ đó lồng ghép trong các nội dung giảng dạy cho học sinh, sinh viên và đặc biệt, qua đó nâng cao trách nhiệm phải xây dựng và phát triển thương hiệu Trường”.


Bà Trịnh Thị Thu Hà - Hiệu phó phát biểu tại lớp học

 Cũng tại buổi khai mạc ông Trần Trọng Toàn chia sẻ: “ Trong giai đoạn hội nhập TPP, các doanh nghiệp Việt Nam chưa có sự quan tâm đúng mức về vấn đề thương hiệu, do vậy các doanh nghiệp thường bị thua thiệt nhiều trên thế giới. Để thay đổi nhận thức này phải bắt đầu từ thế hệ học sinh, sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường. Học viện Văn hóa Doanh nhân rất vui mừng và đánh giá cao trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã mở lớp học này để nâng cao nhận thức về thương hiệu cho các giảng viên và học sinh, sinh viên trong toàn trường”


Ông Trần Trọng Toàn - Viện trưởng Viện Văn hóa Doanh nhân chia sẻ tại lớp học

Tiếp theo TS Nguyễn Quang Dũng trình bày chuyên đề 1: “ Thương hiệu và nhận diện thương hiệu”

Lớp học sẽ kéo dài trong mười buổi với các chuyên đề khác nhau đi sâu nghiên cứu các vấn đề cơ bản liên quan đến kỹ năng xây dựng thương hiệu.


TS. Nguyễn Quang Dũng trình bày chuyên đề đầu tiên


Lớp học thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Trường

                                                                                                                                                     Thực hiện : Thanh Tùng

(Nguồn tin: hcct.edu.vn)