Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức Bế giảng và trao bằng Cử nhân cho hơn 500 sinh viên tốt nghiệp năm 2024

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội: Bế giảng và trao bằng Cử nhân cho hơn 500 sinh viên năm 2024

Sáng ngày 2/7, tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội bế giảng trao bằng tốt nghiệp Hệ cao đẳng khóa 13 năm học 2021 – 2024.

Dự buổi lễ có TS. Trịnh Thị Thu Hà – Bí Thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Hồng Hoa – Phó Bí Thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Hiếu – Phó hiệu trưởng. Cùng với đó là đại diện của Khối vui chơi giải trí Sun World Group, Công ty CP đầu tư quốc tế Greensun Việt Nam, công ty CP Đầu tư xây dựng và Cung ứng nhân lực Hoàng Long. Đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của diễn giả MC Duy Dương – MC VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

Cô Trịnh Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ.
Cô Trịnh Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ.

Phát biểu khai mạc buổi lễ Cô Trịnh Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 505 tân cử nhân thực hành khóa 13 đã hoàn thành xuất sắc khóa học 2021 – 2024. Với những gì các em đã đạt được trên mọi mặt học tập, rèn luyện và các hoạt động cộng đồng, các em hoàn toàn tự hào về chặng đường mà các em đã đi qua, về những gì mà các em đã và sẽ đạt được. Chính sự nhiệt huyết, sự đam mê và sáng tạo của các em đã góp phần tạo nên giá trị của HCCT, tạo nên phong cách của thế hệ lao động trẻ. Hãy cùng nhau trân trọng và giữ vững sự kết nối ấy, tinh thần ấy vì “HCCT luôn là ngôi nhà thứ 2 lưu giữ tuổi thanh xuân của các em và luôn hân hoan chào đón các em ngày trở về”

Cô Trịnh Thị Thu Hà trao bằng cho các tân cử nhân.
Cô Trịnh Thị Thu Hà trao bằng cho các tân cử nhân.

“hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và chỉ có như vậy các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội. Chúc các em sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai.” Hiệu trưởng Trịnh Thị Thu Hà nhắn nhủ đến các tân cử nhân.

Khóa học 2021-2024 đã đánh dấu một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của trường chúng ta. Khi cả thầy và trò đều phải làm quen mới với hình thức học trực tuyến do những thách thức của đại dịch Covid-19 gây ra. Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đang ngồi đây đều đã trải qua ký ức học tập và rèn luyện trong mùa dịch, thầy và trò HCCT đã cùng đồng lòng để mang tri thức vượt không gian đem lại ý chí không ngừng học tập.  Những nỗ lực không mệt mỏi đó đã thể hiện tinh thần cao đẹp của các bạn, và các thầy cô tự hào rằng các bạn đã trưởng thành không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn về tư duy, kỹ năng sống và tinh thần của sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Trong suốt 3 năm  hành trình học tập của các bạn sinh viên K13 tại HCCT, chúng ta đã được chứng kiến sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự khéo léo và sự phấn đấu để vươn lên trên con đường học tập của các bạn. Trên hành trình trưởng thành của các bạn sinh viên, không thể thiếu được những người thầy người cô đồng hành trên ghế nhà trường và vòng tay ấm áp yêu thương của cha mẹ động viên mỗi ngày. Hôm nay chứng kiến giây phút các bạn sinh viên cao đẳng K13 tốt nghiệp đầy cảm xúc, đại diện của phụ huynh sinh viên vô cùng tự hào, xúc động khi con mình đã cố gắng và quyết tâm trong việc học tập và rèn luyện bước lên chính mình.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

                                                                                                    Thực hiện: Ban Truyền thông

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN MỚI CẬP NHẬT

TIN TUYỂN SINH