TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÀ NỘI VINH DỰ ĐÓN TIẾP ĐẠI SỨ CH THỔ NHĨ KỲ, ĐẠI SỨ CH AZERBAIJAN, ĐẠI SỨ CH KAZAKHSTAN, ĐẠI SỨ CỘNG HÒA HỒI GIÁO PAKISTAN VÀ ĐẠI SỨ CH NAM PHI CÙNG CÁC ĐOÀN NGOẠI GIAO TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC

Vừa qua, tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đã vinh dự đón tiếp các Đại sứ quán quốc tế tại Việt Nam đến thăm và làm việc với Nhà trường.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Về phía quốc tế có: Ngài Korhan Kemik, Đại sứ Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam; Ngài Shovgi Mehdizade, Đại sứ Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam; Ngài Kanat Tumysh, Đại sứ Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam; Ngài Kohdayar Marri, Đại sứ Cộng hòa Hồi giáo Pakistan tại Việt Nam; Bà Vuyiswa Tulelo, Đại sứ nước Cộng hòa Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam; Ông Samir Malikli, Phó Đại sứ Azerbaijan tại Việt Nam; Bà Sanem Yumurtaci Yildiz, Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam; bà Faiza Shafqat, Tham tán Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Pakistan tại Việt Nam.

Đón tiếp đoàn, về phía Nhà trường: có TS. Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường.

TS. Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, TS. Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp các Đại sứ, cùng các đại diện Ngoại giao từ các quốc gia tới thăm và làm việc tại HCCT; Đặc biệt gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của Đại sứ Shovgi Mehdizade cùng cán bộ Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam đã luôn ủng hộ, hỗ trợ tới các hoạt động của Nhà trường, trong đó có chuyến thăm Thủ đô Baku, Cộng hòa Azerbaijan tháng 7/2024 trong chuỗi chương trình “Vietnam Days”; Hiệu trưởng hy vọng sẽ sớm có dịp được ghé thăm các quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Kazaskhtan, Pakistan và Nam Phi trong các chương trình hợp tác sắp tới.

“Chúng tôi mong muốn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực thế mạnh của nhà trường như Giáo dục, Du lịch, Ẩm thực, cùng với đó là tăng cường trao đổi nền văn hoá giữa các quốc gia từ đó không chỉ giúp sinh viên HCCT, các thế hệ trẻ có cơ hội được học tập, tìm hiểu về các nền văn hoá đa quốc gia, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam gần hơn tới bạn bè quốc tế và ngược lại” Hiệu trưởng Trịnh Thị Thu Hà đề xuất.

Ngài Shovgi Mehdizade, Đại sứ Cộng hòa Azerbaijan tại Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các Đại sứ gửi lời cảm ơn tới sự tiếp đón nồng hậu của Ban giám hiệu cùng các cán bộ của Nhà trường, đồng thời, đánh giá cao những nỗ lực, hoạt động trong lĩnh vực hợp tác quốc tế nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong những năm gần đây. Tin tưởng rằng các hoạt động này sẽ mang lại nhiều giá trị cho thế hệ trẻ Việt Nam nói chung, và sinh viên HCCT nói riêng. Các Đại sứ quán sẵn sàng ủng hộ và đồng hành cùng các hoạt động của Nhà trường….

Ngài Korhan Kemik, Đại sứ Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam chia sẻ tại buổi làm việc.

Ông Korhan Kemik, Đại sứ Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam chia sẻ dù mới về nhận nhiệm kỳ tại Việt Nam từ tháng 5/2024, nhưng rất ấn tượng với những kết quả, kinh nghiệm triển khai quốc tế mà HCCT đã và đang thực hiện. Đại sứ hứa hẹn sẽ có rất nhiều các chương trình để có thể phối hợp đồng hành cùng Nhà trường.

Ngài Kanat Tumysh, Đại sứ Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam chia sẻ tại buổi làm việc.

TS. Trịnh Thị Thu Hà cũng cho biết, sau chuyến thăm Thủ đô Baku (Cộng hòa Azerbaijan), Nhà trường đã báo cáo với lãnh đạo UBND thành phố, được UBND thành phố Hà Nội đánh giá cao hoạt động này; đồng thời định hướng Nhà trường trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động với các Đại sứ quán cũng như đối tác quốc tế.

Ngài Kohdayar Marri, Đại sứ Cộng hòa Hồi giáo Pakistan tại Việt Nam chia sẻ tại buổi làm việc.

Trong buổi làm việc, Nhà trường đề xuất triển khai các nội dung hợp tác với các Đại sứ quán trong thời gian tới. Các hoạt động hướng tới mục tiêu tăng cường công tác đối ngoại nhân dân, giao lưu văn hóa, phát triển giáo dục và xây dựng cộng đồng.

Bà Vuyiswa Tulelo, Đại sứ nước Cộng hòa Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam chia sẻ.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất về các nội dung được trao đổi, trong đó có kế hoạch thực hiện chương trình Lễ hội Ẩm thực Quốc tế, được phối hợp bởi HCCT cùng các Đại sứ quán quốc tế tại Việt Nam tổ chức tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, đây là hoạt động hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều trải nghiệm Văn hoá và Ẩm thực tuyệt vời.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN MỚI CẬP NHẬT

TIN TUYỂN SINH