Chung kết Cuộc thi “ Những vì tinh tú 2024” của học sinh Hệ 9+ HCCT

Chiều ngày 16/10/2024 tại Hội trường A3 Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, Trung tâm Liên kết đào tạo và Quan hệ doanh nghiệp đã tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Những vì tinh tú 2024” của các em học sinh học Song bằng (Hệ 9+). Đây là hoạt động sinh hoạt tập thể hàng của các em, nhưng trong tháng 10 hoạt động của các em đã thực hiện với chủ đề  nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tới dự Chung kết cuộc thi có Cô Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Hiếu, Phó Hiệu trưởng, các thầy cô là Trưởng, Phó các đơn vị trong nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh và gần 100 học sinh Hệ 9+ tham dự.

Chung kết cuộc thi “Những vì tinh tú 2024” được diễn ra trong tiết trời thu rất đẹp của Hà Nội dành cho các em học sinh hệ 9+. Hoạt động này không chỉ là hoạt động chào mừng các sự kiện tháng 10 mà còn có ý nghĩa quan trọng trong chuỗi các sự kiện nhằm hướng tới kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 sắp tới đây.

Cuộc thi này diễn ra tạo sân chơi để các thí sinh được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, nét đẹp truyền thống, tính năng động, sáng tạo và tinh thần đoàn kết cho học sinh trong nhà trường; đồng thời qua đó tạo sự chuẩn mực cho toàn thể các bạn học sinh khối song bằng dưới mái trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.

Qua vòng sơ khảo đã có 10 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung kết. Tại vòng Chung kết với tên gọi  “Vươn tầm tri thức” các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi:

Phần thi đầu tiên: Trình diễn trang phục truyền thống, ở phần thi này các thí sinh đã mặc những bộ trang phục truyền thống đầy ấn tượng với những tà áo dài Việt và những trang phục truyền thống của dân tộc các em.

Phần thi thứ hai: Thể hiện Tài năng, các thí sinh sẽ lựa chọn một tài năng phù hợp với bản thân và trình diễn trên sân khấu hát, múa, nhảy hiện đại.

Sau 2 phần thi này, Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 thí sinh để bước vào phần thi tiếp theo

Phần thi thứ ba: Phần trả lời ứng xử của Top 5 thí sinh có điểm cao nhất trong 2 phần thi đầu sẽ trả lời câu hỏi ứng xử mà ban giám khảo đưa ra cho mỗi thí sinh.

Sau vòng ứng xử 1 gồm 5 thí sinh, Ban giám khảo tiếp tục chọn ra 3 thí sinh sáng giá nhất để bước vào vòng ứng xử để lựa chọn ra 01 Hoa khôi và 02 Á khôi.

Cuộc thi diễn ra trong không khí sôi động của hội trường với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và các bạn học sinh, chính điều này đã làm cho các thí sinh có thêm động lực để thể hiện hết tài năng của mình, ban giám khảo đã lựa chọn, đánh giá kỹ lượng một cách toàn diện đối với mỗi thí sinh để trao giải phù hợp.

          Kết quả cuộc thi đã được lựa chọn phù hợp với tài năng của các thí sinh, điều này đã làm cho các thí sinh tự tin hơn sau cuộc thi và phát huy tài năng của mình trong học tập và trong cuộc sống. Ba thí sinh lọt vào vòng ứng xử cuối cùng đã được ban giám khảo tiếp tục phần thi ứng xử xác định một lần nữa các ngôi vị phù hợp với các em.

                   Hoa khôi là em Chu Thị Thúy Quỳnh  số báo danh 020, Lớp 10c1

Á khôi 1 em  Nguyễn Thu Ngân  số báo danh 009, Lớp 10c1

Á khôi 2 Chảo Thị Mượng số báo danh 017, Lớp 10c2
Á khôi 2 Chảo Thị Mượng số báo danh 017, Lớp 10c2

Các thí sinh còn lại trong cuộc thi đều là những thí sinh xuất sắc và các em đã được ban giám khảo lựa chọn và trao giải:

 

Các giải phụ

Ngoài các giải Hoa khôi và Á khôi 1, Á khôi 2 Ban giám khảo đã chọn ra những gương mặt với các săc thái, tài năng khác nhau của các em để trao những giải phụ đã được Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo: Các giải phụ Đại sứ thân thiện; Đại sứ tài năng; Trang Phục ấn tượng; Gương mặt khả ái; Cô gái Thần thái tỏa sáng nhất; Catwalk đẹp nhất; Đại sứ truyền thông

Chung kết cuộc thi “Những vì tinh tú 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài của các thí sinh mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau ghi nhận và tôn vinh những giá trị sâu sắc bên trong mỗi nữ sinh: trí tuệ, lòng nhân ái và sự cống hiến Hy vọng rằng, tất cả các bạn sẽ tiếp tục tự tin, tỏa sáng trên hành trình tiếp theo của mình.

Ban truyền thông

 

 

 

 

.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN MỚI CẬP NHẬT

TIN TUYỂN SINH