Trải nghiệm “độc quyền” dành cho sinh viên GenZ tại HCCT

Trải nghiệm "độc quyền" dành cho sinh viên GenZ tại HCCT

Thế hệ GenZ được cho là thế hệ mới với nhiều năng lượng và cách thể hiện đầy cá tính. Khi chọn HCCT là nơi gửi gắm ước mơ, vậy sinh viên Genz nhận được những đãi ngộ gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho sinh viên genz của HCCT.

GenZ là gì?

Trải nghiệm "độc quyền" dành cho sinh viên GenZ tại HCCT
Thế hệ GenZ là gì? Ảnh: internet.

GenZ ( thế hệ GenZ ) hay được gọi với tên khác là Gen Wii, Gen Tech, Net Gen, Zoomers, Thế hệ internet, Generation Z, iGen, iGeneration, Founders… Theo Wikipedia, gen Z chỉ nhóm người sinh ra từ năm 1997 đến năm 2012.

Nếu thuộc thế hệ gen Z, chắc hẳn bạn là thế hệ trẻ sống cực phong cách trong thời đại số hóa. Bạn sẽ hiểu rõ bản thân, biết mình thích và không thích làm gì? Khác với các thế hệ đi trước, sinh viên gen Z chọn cân bằng trong việc học và chơi, để luôn được học hết sức nhưng chơi vẫn hết mình.

Vậy sinh viên gen Z sẽ chọn môi trường học tập như thế nào? Hãy cùng HCCT điểm qua những hoạt động học như chơi, chơi mà học tại trường Cao đẳng thương mại và du lịch Hà Nội nhé!

Những trải nghiệm độc quyền dành cho sinh viên genZ tại HCCT

Điểm qua một vài hoạt động sinh viên HCCT đã trải nghiệm như:

  • Khởi nghiệp Startup Kites 2022
  • Ngày hội việc làm 2022
  • Talk show online học đường học hiệu quả, dạy thành công
  • Kỹ năng thái độ – chìa khóa để thành công
  • Talkshow hướng nghiệp,….
Trải nghiệm "độc quyền" dành cho sinh viên GenZ tại HCCT
Start up kite 2022.

Start Up Kite là Cuộc thi khởi nghiệp dành cho sinh viên HCCT được tổ chức hàng năm, với mong muốn trang bị cho sinh viên các kiến thức về khởi nghiệp cũng như hỗ trợ sinh viên thực hiện ước mơ kinh doanh của bản thân. Chương trình luôn thu hút lượng lớn sinh viên của các khoa, các ngành học tham gia trong đó không thể thiếu những genz năm nhất đầy năng động.

Trải nghiệm "độc quyền" dành cho sinh viên GenZ tại HCCT
Talk show online học đường học hiệu quả, dạy thành công.

Với mục tiêu định hướng cho sinh viên những kỹ năng cơ bản ngay từ năm nhất, HCCT tổ chức thường xuyên những talk show về các kỹ năng mềm với khách mời là các diễn giả nổi tiếng trong nước. Các talk show luôn được sinh viên các khóa háo hức tham gia cũng như hưởng ứng, bởi tại đây các bạn sẽ có được nhiều bài học bổ ích và nhận thêm được nhiều kỹ năng cho bản thân. Talk show nổi bật nhất diễn ra gần đây phải kể đến như: Talk show online học đường học hiệu quả dạy thành công, Talk show hướng nghiệp, Talkshow kỹ năng thái độ – chìa khóa để thành công,…

Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao văn nghệ giải trí học mà chơi, chơi mà học cũng được đông đảo sinh viên tham gia như: Hoa khôi HCCT, Nét đẹp thể thao HCCT 2022, Điệu nhảy sắc màu HCCT 2022,…

Trải nghiệm "độc quyền" dành cho sinh viên GenZ tại HCCT
Nét đẹp thể thao HCCT 2022.

Nét đẹp thể thao 2022 – chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại giảng đường HCCT, đây là sân chơi dành riêng cho phái nữ, đem đến một làn gió mới cho sinh viên HCCT. Cuộc thi với sự đồng hành của kickfit, mang lại nhiều ấn tượng cũng như sự hồi hộp khi chờ đợi kết quả.

Trải nghiệm "độc quyền" dành cho sinh viên GenZ tại HCCT
Điệu nhảy sắc màu HCCT 2022.

Sinh viên genZ, thế hệ sôi động và nhiệt huyết thì không thể bỏ qua cuộc thi Điệu nhảy sắc màu HCCT 2022. Đây là nơi các bạn trẻ thể hiện cá tính, sự năng động của bản thân thông qua những động tác uyển chuyển và sống động. Được xem là sân chơi được mong chờ tổ chức hàng năm nhiều nhất của sinh viên HCCT.

Ngoài ra, có các hoạt động không thể không kể đến là các hoạt động vì cộng đồng, bảo vệ môi trường như: hiến máu tình nguyện, Tình nguyện Hà Giang, Quyên góp đồ dùng cá nhân ủng hộ đồng bào vùng sâu vùng xa,…..

Trải nghiệm "độc quyền" dành cho sinh viên GenZ tại HCCT
Sự kiện Hiến máu tình nguyện tại HCCT.

Hằng năm, Đoàn thanh niên nhà trường phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Là chương trình mang nhiều ý nghĩa, giúp nâng cao nhận thức của sinh viên về việc hiến máu tình nguyện, cũng như tạo ra những trải nghiệm cho sinh viên trong trường có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với môi trường tình nguyện.

HCCT tự hào là giảng đường năng động dành cho genZ với những hoạt động nêu trên, HCCT luôn chào đón những sinh viên ưu tú của thế hệ genz đến trải nghiệm, tận hưởng và lưu giữ những hoạt động tuyệt vời của tuổi trẻ, của thanh xuân tại giảng đường cao đẳng cũng như tự tin thể hiện cá tính riêng của mình tại đây. Cùng trải nghiệm hết mình sự năng động của tuổi trẻ tại HCCT các bạn sinh viên genz nhé!

Người thực : Hán Hoàng Anh Tú

Nguồn tin: hcct.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN MỚI CẬP NHẬT

TIN TUYỂN SINH