TOP 5 xu hướng tiếp thị trong tương lai

TOP 5 xu hướng tiếp thị trong tương lai

   Xu hướng tiếp thị sản phẩm đang bị thay đổi thay vào đó là những hình thức số hóa. Việc nắm bắt được những xu hướng giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch Marketing thành công. Cùng tìm hiểu ngay TOP 5 cách tiếp thị hiệu quả và nhanh chóng đang phát triển trong tương lai.

Video Marketing

TOP 5 xu hướng tiếp thị trong tương lai
Video marketing quảng cáo và xúc tiến bán hàng

   Sử trỗi dậy của Tiktok với dạng video ngắn, Instagram tập trung vào Reels, Youtube liên lục cải tiến Shorts là những bằng chứng cho thấy video ngắn sẽ là xu hướng hàng đầu cho các nền tảng năm 2022.

   Với cách tiếp cận nhanh chóng và xây dựng độ nhận biết hiệu quả thì video là thứ mà các doanh nghiệp nên đầu tư vào.

Các nền tảng thương mại điện tử

   Thương mại điện tử đang phát triển và còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam dự báo tăng 300% từ 13 tỷ USD năm 2021 và lên 39 tỷ USD vào năm 2025.

   Các nền tảng thương mại điện tử sẽ mở đường cho doanh nghiệp.  Các doanh nghiệp nhỏ, lẻ nên sử dụng các nền tảng thương mại điện tử ( Shopee, Lazada, . . . ) để tăng mức độ hiển thị và tăng nhận diện thương hiệu.

Content marketing sẽ trở nên quan trọng hơn

TOP 5 xu hướng tiếp thị trong tương lai
Content Marketing xu hướng tiếp thị “HOT” hiện nay

   Content marketing vẫn rất quan trọng và ngày càng phát triển hơn. 70% số người được khảo sát nói rằng họ muốn tìm hiểu một doanh nghiệp thông qua bài viết hơn một quảng cáo. Và quan trọng hơn, content marketing vẫn là hình thức tiếp thị tiết kiệm nhất so với các loại hình khác. Chính vì thế mà nghề viết content được biết đến là công việc rất “hot” hiện nay mà các doanh nghiệp, công ty nào cũng cần đến.

Mobile marketing

TOP 5 xu hướng tiếp thị trong tương lai
Mobile Marketing đang tăng trưởng rõ rệt

   Một số chiến lược tiếp thị di động ta thấy quen thuộc như qua tin nhắn SMS trên máy điện thoại, tiếp thị trên các trang mạng truyền thông xã hội ( Facebook, Instagram, ) …

   Theo Google Consumer Insights, 61% giao dịch mua hàng trực tuyến được thực hiện trên thiết bị di động từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019 với mức tăng trưởng 27% so với năm trước.

Marketing Automation

   Tự động hóa trong quá trình nuôi dưỡng khách hàng bằng cách sử dụng những công cụ. Như sử dụng Keap để gửi email marketing cho hàng nghìn người cùng một lúc thay vì từng người một, sử dụng chatbots cho phản hồi tự động, . . .

   Tự động hóa bằng công cụ sẽ giúp bạn tăng năng suất, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hơn và là xu hướng tiếp thị của tương lai.

Người thực hiện: Đỗ Thị Hoàng Vân

Nguồn tin: hcct.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN MỚI CẬP NHẬT

TIN TUYỂN SINH