Học Digital Marketing ở HCCT là học những gì? ngành này sẽ có đặc điểm gì? Đây chắc chắn còn là bài viết giúp hàng loạt bạn trẻ giải tỏa mối quan tâm: Tại sao ngành học này tại HCCT hút hồ sơ đăng ký khủng như vậy? Xu hướng Digital Marketing đang lên ngôi cùng tìm hiểu nay bạn nhé!
Mục lục
Xu hướng Digital Marketing trong thời đại 4.0
Không phủ nhận được sức hút, khi chỉ ra đời trước xu hướng số hóa gần đây nhưng Digital Marketing nhanh chóng rất thu hút Gen Z bởi cách tiếp thị đặc trưng với hàng loạt các công cụ trực tuyến thông minh trong đó dễ hình dung nhất là mạng xã hội và các ứng dụng của nó để tăng độ tiếp cận của thương hiệu, giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng và “chốt đơn” chỉ bằng những cái click chuột.
Với định hướng đào tạo ứng dụng – chú trọng thực hành, tăng cường trải nghiệm thực tế và trang bị đa kỹ năng cho sinh viên, sinh viên các ngành học “sáng tạo” này tại trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) sẽ được thực hành song song với các tiết học lý thuyết như: tham quan, thực tập tại doanh nghiệp, triển lãm đồ án hay tổ chức các sự kiện hoành tráng tại trường. Hàng loạt workshops bổ ích, cuộc thi học thuật tưng bừng, liên hoan xịn sò … luôn được “bày” ra để bạn thỏa sức trải nghiệm.
Tại sao thương mại điện tử (Digital Marketing) lại hút hồ sơ đăng ký đến vậy?
Ở HCCT, sinh viên theo học Digital Marketing chuyên ngành Thương mại điện tử sẽ được đào tạo bài bản các mô hình truyền thông, phương pháp nghiên cứu khách hàng hay học cách xây dựng các trang online cũng như các kỹ năng tối ưu hoá trên các công cụ tìm kiếm ở nhiều hình thức học tập khác nhau – kể cả xông pha thực tế doanh nghiệp. Từ đó sẽ giúp các bạn sẽ có chuyên môn vững vàng, kỹ năng thành thạo, tự tin nắm bắt những cơ hội phát triển bản thân.
Đào tạo bài bản về các mô hình truyền thông, phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng, phân tích thương hiệu và chiến lược; kiến thức và kỹ năng về Digital, Content Marketing, SEO…chuyên môn vững vàng, kỹ năng thành thạo sẽ là lợi thế giúp bạn tự tin nắm bắt những cơ hội phát triển bản thân.
Ngoài ra, khi học thương mại điện tử tại trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội sẽ được trang bị thêm các kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh, sáng tạo video, có hiểu biết cơ bản về Code, kiến thức Marketing về thương hiệu…để làm việc hiệu quả.
HCCT định hướng đào tạo ứng dụng
Ngoài cung cấp trọn bộ kiến thức, kỹ năng. Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chú trọng vào đào tạo “Tư duy làm nghề”. Từ đó bạn có thể áp dụng kiến thức trên nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau.
Học đến đâu thực hành đến đó với 70% số tiết học là thực hành, giúp cho học viên có thể thao tác thành thạo và biết làm ngay tại lớp học.
Học tư duy làm marketing và tiếp thu kinh nghiệm xử lý case study từ giảng viên là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chinh chiến ở các agency.
Nộp hồ sơ xét tuyển ngay!
Trong năm 2022, trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tiếp tục tuyển sinh tất cả các ngành đào tạo bằng phương thức xét điểm học bạ. Chỉ cần tốt nghiệp THCS (Hệ song song 2 chương trình THPT và Trung cấp) hoặc THPT (Hệ Cao đẳng và Trung cấp), bạn đã có thể theo đuổi ngành học mà mình mong muốn.
Chỉ với 3 bước dễ dàng, bạn đã có thể trở thành sinh viên của trường:
- Bước 1: Đăng ký trên website: http://tuyen-sinh.hcct.edu.vn/
- Bước 2: Kết bạn qua zalo số Hotline: 0868841179
- Bước 3: Chụp ảnh học bạ lớp 11 hoặc học kì 1 lớp 12 và gửi qua zalo số Hotline
Với ngành học “top thịnh hành” này, số lượng xét tuyển luôn cao đồng nghĩa với sự cạnh tranh không nhỏ, vì vậy việc đăng ký xét học bạ sớm để giữ trước một vé vào HCCT là điều không thừa vào lúc này, sĩ tử chúng mình lưu tâm nhé!
Người thực hiện: Đỗ Thị Hoàng Vân
Nguồn tin: hcct.edu.vn